Posted by : kokoat0112 Monday, May 11, 2015

Tổng hợp mẹo làm đẹp da ban đêm hiệu quả nhất


Sau 1 ngày bận rộn, mệt mỏi, buổi tối là khoảng thời gian để mẹo làm đẹp da ban đêm hiệu quả nhất chúng ta nghỉ ngơi đồng thời giúp làn da được phục hồi, lấy lại vẻ tươi trẻ chính vì thế việc chăm sóc da vào khoảng thời gian này là điều vô cùng quan trọng. Hãy để làn da của bạn được tái sinh với những bí quyết chăm sóc da dưới đây nhé!
Làm sạch da

Hãy để cho làn da được “thở” bằng cách loại bỏ lớp trang điểm, rửa mặt để lấy đi chất nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn còn bám lại trên bề mặt da. Đừng bao giờ xem thường bước chăm sóc da cơ bản này nếu bạn không muốn mụn trứng cá ghé thăm trên khuôn mặt xinh đẹp của mình nhé.
Luôn nhớ vệ sinh da hàng ngày trước khi đi ngủ bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, tránh sử dụng xà phòng và các chất tẩy rửa mạnh vì có thể gây tổn thương và kích ứng da.
Trong quá trình rửa mặt, hãy massage nhẹ nhàng để kích thích máu lưu thông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, các tế bào chết và bụi bẩn được làm sạch hiệu quả.
Hạn chế tinh bột vào bữa tối


Những mẹo làm đẹp da ban đêm 


Tinh bột không chỉ ảnh hưởng đến cân nặng mà còn ảnh hưởng đến làn da của chúng ta nữa đấy nhé.
Nếu bạn nạp quá nhiều tinh bột vào cơ thể sẽ làm ảnh hưởng đến việc tuần hoàn máu đến gương mặt từ đó khiến da mặt trở nên sạm màu, thiếu sức sống. Bạn nên ăn những món salad và nước trái cây vào bữa tối để làm da được tươi tắn hơn vào buổi sáng hôm sau.
Chăm sóc da quanh mắt

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, nếu không được quan tâm đúng mức mẹo làm đẹp da ban đêm hiệu quả nhất sẽ dẫn đến tình trạng bọng mắt và quầng thâm quanh mắt, trông bạn sẽ thật mệt mỏi, thiếu sức sống hơn rất nhiều đấy nhé.
Hãy chống lão hóa cho vùng da quanh mắt bạn hãy lựa chọn cho mình 1 sản phẩm kem chăm sóc da hoặc đắp mặt nạ chăm sóc da để giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn quanh mắt nhé.
Chăm sóc tay và chân

Không chỉ có da mặt, bạn cũng nên quan tâm nhiều đến da vùng tay, chân để có được làn da toàn thân mịn màng nhất. Vì vậy, đêm chính là thời điểm tốt nhất để chăm sóc làn da trên cánh tay và chân.
Sử dụng một chiếc khăn thấm nước ấm rồi xoa nhẹ lên làn da của tay và chân, sau đó xoa nhẹ một lớp kem dưỡng ẩm lên để bổ sung độ ẩm cho làn da. Làm như vậy sẽ giúplàn da trông sáng bóng và mềm mại vào ngày hôm sau.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Liên Kết Tin Khuyến Mãi Hấp Dẫn

tổng hợp tất cả các tin khuyen mai hấp dẫn nhất, voucher giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Ngoài ra còn có tin khuyen mai an uong, tin khuyen mai mua sam,.....và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Hãy đến với chúng tôi để được cập nhật giảm giá nhanh nhất tại khuyenmai3s.com nhé!

Popular Post

Powered by Blogger.

- Copyright © Review tư vấn mỹ phẩm - mỹ phẩm làm đẹp nào tốt nhất -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -