Posted by : kokoat0112 Wednesday, May 20, 2015

Giới thiệu và review mỹ phẩm kem trang điểm mình đã dùng qua


Dùng kem dưỡng ẩm để làm lớp nền để tránh hiện tượng da bị khô, bong tróc trong dạng thời tiết hanh khô hoặc với người da khô khi trang điểm là việc mà nhiều người hay làm. Nhưng phần lớn đó chỉ là tạm thời hay không có tác dụng gì mấy với việc vùng da bên cánh mũi, miệng và giữa hai lông mày đều khô ráp, tróc vẩy khiến lớp nền không được mịn màng. Vậy loại CC cream hay kem nền nào có thể làm được điều này?

Đánh giá và review mỹ phẩm kem trang điểm Banila Co. it Radian CC Cream


Thông tin chung:

Xuất xứ Hàn Quốc, là một loại kem nền đa dụng: kem lót màu, có khả năng dưỡng trắng, cấp ẩm, chăm sóc và se khít lỗ chân lông.


review mỹ phẩm kem trang điểm it Radian CC Cream Banila Co.


Banila Co. it Radiant CC Cream theo nhà sản xuất thì tạo ra lớp nền trong trẻo, bóng khoẻ nhưng lại kiềm dầu tốt để bạn sử dụng hàng ngày mà không gây mụn hay bí lỗ chân lông. Sản phẩm có một tông màu duy nhất, được đóng gói dưới dạng tuýp 15 ml hoặc tuýp 30ml có vòi ấn.
Cảm nhận sau khi dùng:

Nếu là người thích phong cách trang điểm tự nhiên, bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm it Radiant CC Cream. Trong khi nhiều loại BB/CC cream, kem nền thường có mùi hoá chất thì chất kem lỏng nhẹ, hương hoa thanh mát của sản phẩm này lại khiến tôi nghĩ rằng mình đang sử dụng kem dưỡng da chứ không phải mỹ phẩm trang điểm.

review mỹ phẩm kem trang điểm it Radian CC Cream Banila Co.

Cũng vì chất kem lỏng nhẹ nên dù thoa bằng tay hay tán bằng cọ/mút, thao tác với it Radiant CC Cream đều rất dễ dàng. Từ màu hồng nhạt, kem sẽ chuyển sang màu trắng rồi tiệp với tông da. So sánh với CC Cream Chanel hay The Face Shop tôi từng dùng thì it Radiant cho màu da trong trẻo và “thật” nhất, không bị vàng và dày quá.

Với chức năng kem lót, CC Cream của Banila Co. có độ che phủ không cao, chỉ đủ giúp mặt bạn sáng lên, bóng nhẹ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này độc lập nếu đã có làn da đẹp hoặc kết hợp với nền, phấn phủ và che khuyết điểm để giữ lớp trang điểm bền màu hơn. Tôi không kỳ vọng về khả năng dưỡng trắng hay thu nhỏ lỗ chân lông của sản phẩm này nhưng khá hài lòng với khả năng dưỡng ẩm. Như đã nói, da tôi khô nẻ vào mùa lạnh, khi dùng it Radiant CC Cream, tình trạng này được cải thiện tối đa. Tuy nhiên, sử dụng trong thời tiết nóng ẩm của mùa hè, kem rất nhanh trôi và vẫn gây ra hiện tượng bóng dầu.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Liên Kết Tin Khuyến Mãi Hấp Dẫn

tổng hợp tất cả các tin khuyen mai hấp dẫn nhất, voucher giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Ngoài ra còn có tin khuyen mai an uong, tin khuyen mai mua sam,.....và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Hãy đến với chúng tôi để được cập nhật giảm giá nhanh nhất tại khuyenmai3s.com nhé!

Popular Post

Powered by Blogger.

- Copyright © Review tư vấn mỹ phẩm - mỹ phẩm làm đẹp nào tốt nhất -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -