Posted by : kokoat0112 Sunday, May 10, 2015

Làm đẹp theo phong cách hàn quốc hiện nay đang được giới trẻ rất quan tâm và áp dụng rất nhiều tại Việt Nam. Như chúng ta đã biết về lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ thì Hàn Quốc hiện nay đang được xem là cái nôi trong lĩnh vực này. Cũng chính vì điều đó nên những thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc được rất nhiều người tin tưởng, ưu tiên và sử dụng. Không chỉ dành cho giới trẻ mà còn cả những người trung niên nữa. Vậy mỹ phẩm hàn quốc nào tốt và nên sử dụng nhất hiện nay? Bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra 5 cái tên thuộc loại hàng khủng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Đánh giá mỹ phẩm Hàn Quốc nào tốt nhất


1/ Mỹ phẩm Skinfood.
Với một khái niệm tiên phong và độc đáo, thương hiệu này đã tạo nên một sự khác biệt rỏ rệt. Quan niệm của hãng mỹ phẩm này chính là "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da". Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da. Thương hiệu mỹ phẩm này càng ngày càng hoàn thiện và cố gắng với mục đích cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng cho da của bạn. Với những loại thực phẩm hằng ngày con người vẫn hay sử dụng như: dưa leo, cà chua, bơ, trứng cá, gạo….

Những sản phẩm của thương hiệu Mỹ phẩm Skinfood đều giữ được hương thơm tự nhiên, về hình thức và bao bì thì được thiết kế khá bắt mắt và dễ chịu theo một phong cách rất Châu Âu. Chính vì điều này nên thương hiệu này đã gây được thiện cảm đối với người sử dụng. Nếu bạn ở Đà Nẵng thì có thể đến địa chỉ 1M núi thành để tham khảo và được tư vấn thêm về dòng mỹ phẩm này nhé.



2/ Mỹ phẩm The Face Shop.
Thương hiệu mỹ phẩm này được thành lập vào năm 1962, tuy là những bậc đàn em đi sau nhưng The Face Shop đã nhanh chóng có được một chỗ đứng khác vững chắc trong ngành công nghiệp mỹ phẩm trên xứ sở Kim Chi cũng như thị trường quốc tế.

Tất cả các sản phẩm của Mỹ phẩm The Face Shop được chiết xuất bằng tự nhiên. Thế cho nên Thương hiệu mỹ phẩm này có câu Natural Story. Hiện nay thương hiệu này cũng rất phổ biến tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Nếu bạn ở Đà Nẵng thì có thể đến địa chỉ 1M núi thành để tham khảo và được tư vấn thêm về dòng mỹ phẩm này nhé

3/ Mỹ phẩm ETUDE HOUSE
Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng dành cho dưới tuổi trẻ trung. Thương hiệu mỹ phẩm này giúp bạn tin tưởng rằng việc trang điểm không hề khó khăn, mà rất thú vị nữa. Các sản phẩm của hãng Etude house luôn luôn dễ thương đáng yêu, vô cùng nhiều màu sắc, chất lượng tốt nhưng giá cả rất phải chăng để các bạn học sinh – sinh viên có thể dùng được!

Mọi cô nàng đều muốn làm đẹp, Etude House luôn khiến mọi thứ mỹ phẩm trang điểm trở nên thật đơn giản và dễ dàng đến tay các bạn gái! Hãy đến với cửa hàng 1M Núi Thành để khám phá các sản phẩm ngọt ngào, đáng yêu theo phong cách tiểu thư, công chúa nhé!

4/ Mỹ phẩm 3 CONCEPT EYES
Đây là dòng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp chuyên phục vụ cho các bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới. Thương hiệu mỹ phẩm 3 Concept Eyes thuộc hãng STYLE NANDA – trứ danh trên thế giới về áo quần, giày dép, phụ kiền… tất cả mọi thứ làm đẹp – sành điệu và thời thượng nhất! Dòng mỹ phẩm 3 CONCEPT EYES được thiết kế rất chuyên nghiệp và công thức mỹ phẩm hoàn toàn khác biệt mang đến sự trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời cho các tín đồ mỹ phẩm trên toàn thế giới!

3 Concept Eyes hiện được bán ở rất nhiều nơi trên thế giới, với tinh thần sản phẩm chuyên nghiệp – thời thượng – sành điệu nên khách hàng của dòng mỹ phẩm này trên thế giới đa phần rất trẻ trung, sành điệu. Xin mời các bạn hãy đến 1M Núi Thành để tham khảo và thử những sản phẩm mỹ phẩm thời thượng nhất của hãng 3 Concept Eyes nhé!

5/ Mỹ phẩm INNISFREE
INNISFREE là hãng mỹ phẩm được mệnh danh là người bạn thân thiện của môi trường, đây là dòng mỹ phẩm khoáng,,chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa các thành phần độc hại gây tổn thương cho da. Các thành phần được chủ yếu lấy từ những nguyên liệu thiên nhiên từ đảo Jeju như lá trà xanh, cây hoa trà….



Đây là một thương hiệu đang nổi rần rần trong cộng đồng yêu mỹ phẩm trong thời gian gần đây vì mọi người ngày càng yêu thích mỹ phẩm từ thiên nhiên, hơn nữa bao bì của hãng Innisfree được làm từ giấy tái chế rất thân thiện với môi trường. Quan trọng hơn phải nói đến chất lượng sản phẩm của hãng được các blogger làm đẹp review rất tốt trên mạng xã hội.

Không phải mỹ phẩm nào cũng tốt vì chỉ có mỹ phẩm có phù hợp với chính bản thân của bạn hay không vì vậy hãy lựa chọn mỹ phẩm nào tốt nhất và phù hợp với bạn để sử dụng nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Liên Kết Tin Khuyến Mãi Hấp Dẫn

tổng hợp tất cả các tin khuyen mai hấp dẫn nhất, voucher giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Ngoài ra còn có tin khuyen mai an uong, tin khuyen mai mua sam,.....và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Hãy đến với chúng tôi để được cập nhật giảm giá nhanh nhất tại khuyenmai3s.com nhé!

Popular Post

Powered by Blogger.

- Copyright © Review tư vấn mỹ phẩm - mỹ phẩm làm đẹp nào tốt nhất -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -