Posted by : kokoat0112 Wednesday, May 20, 2015

Tin tưởng một nghệ sĩ muốn sáng tạo nghệ thuật. Trong trường hợp Rebecca Morrice Williams ', cô muốn làm nghệ thuật với da để kiểm phiếu. Có, da. Williams là bị ám ảnh với làn da. Như một vấn đề của thực tế, cô đã dành phần tốt hơn trong 12 năm qua phát triển một loạt các sản phẩm sáng tạo các làn. Nhưng làm sao một dự án bắt đầu bởi một người phụ nữ với một bàn chải biến thành một tập đoàn khổng lồ với một cơ sở ở Tây Úc và lợi ích kinh doanh ở nơi khác? Làm thế nào mà Rebecca sinh Becca Cosmetics?

Một số loại mỹ phẩm làm đẹp sau sinh


Tất cả bắt đầu với công việc. Williams là một nghệ sĩ trang điểm trên nhìn ra cho nền tảng hoàn hảo. Việc tìm kiếm, tuy nhiên, hóa ra là chỉ là mệt mỏi và vô ích như việc tìm kiếm Chén Thánh. Trong một khoảnh khắc của cảm hứng, Williams đã quyết định để tạo ra dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp sau sinh của riêng mình. Cô hợp tác với Steven Schapera tạo Becca Cosmetics, một dòng sản phẩm nào tạo ra nền tảng hoàn hảo cho tất cả các loại của các chủng tộc, tất cả các loại khuôn mặt.



Tại gốc của triết học Becca Cosmetics là da - hoàn hảo, làn da tuyệt vời không có vấn đề tuổi tác hay chủng tộc. Để kết thúc này, Becca Cosmetics đẩy ranh giới và không tuân theo các chuẩn mực, ít nhất là nơi đẹp là có liên quan. Ví dụ, trong khi hầu hết các thương hiệu nhắm vào phụ nữ da trắng, mỹ phẩm làm đẹp sau sinh Becca Cosmetics đi toàn cầu, đến với 30 cơ sở và 34 concealers mà bất kỳ người phụ nữ có thể mặc --- cho dù cô ấy là một hướng dẫn viên safari ở Kenya, một công nhân phát triển trong Barrios của Philippines, hoặc một sự trợ giúp trang trại ở các ruộng lúa của Trung Quốc.

Cách sử dụng mỹ phẩm làm đẹp sau sinh


Trong khi làn da tuyệt vời vẫn là trọng tâm của Becca Cosmetics, bộ sưu tập của công ty cũng mở rộng đến đỏ mặt, son bóng, mascara, và mềm mại, cọ trang điểm làm thủ công. "Tôi chỉ làm cho sản phẩm của tôi không thể sống mà không có", Williams nói, và cam kết này để chất lượng mỹ phẩm làm đẹp sau sinh dường như đã từng làm việc. Chuyên gia ngành công nghiệp và người tiêu dùng, ngất đi qua sắc thái Becca Cosmetics 'thực tế, trọng lượng nhẹ, giấc mơ-to-blend texture, và đóng gói sang trọng.


Cuối cùng, có một thương hiệu mà công nhận với vẻ đẹp, với nghệ thuật, không có ranh giới, không có trường hợp ngoại lệ. Với Becca Cosmetics, tất cả phụ nữ đều đẹp.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Liên Kết Tin Khuyến Mãi Hấp Dẫn

tổng hợp tất cả các tin khuyen mai hấp dẫn nhất, voucher giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Ngoài ra còn có tin khuyen mai an uong, tin khuyen mai mua sam,.....và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Hãy đến với chúng tôi để được cập nhật giảm giá nhanh nhất tại khuyenmai3s.com nhé!

Popular Post

Powered by Blogger.

- Copyright © Review tư vấn mỹ phẩm - mỹ phẩm làm đẹp nào tốt nhất -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -