Posted by : kokoat0112 Sunday, May 10, 2015

Đạt tới vẻ ngoài hoàn hảo với đôi mắt to tròn như những nhân vật hoạt hình, vóc dáng manh mai hình chữ S và đôi chân thẳng tắp siêu quyến rũ... là cách người ta quảng cáo về những sản phẩm làm đẹp cấp tốc này.

Các loại sản phẩm làm đẹp - kem làm trắng


Người Nhật nhận được nhiều lời khen về làn da trắng sứ, mịn như nhung của họ. Lạ lùng ở chỗ, mọi cô gái ở đây đều sở hữu vẻ đẹp đáng ghen tỵ ấy.

Khi được hỏi về bí quyết làm trắng, họ nhắc đến những loại kem làm trắng được sản xuất trong nước dưới hình thức “bế quan tỏa cảng”. Những sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho người Nhật và không mở rộng ra bên ngoài như các loại hình nhập khẩu khác. Và bạn biết đấy, “của để dành” bao giờ cũng tốt hơn đồ bán ra ngoài.

Ở đây, người ta cực chuộng thương hiệu Olay khi nhắc đến kem dưỡng làm trắng da. Chúng được sản xuất dưới dạng lotion dưỡng ẩm kết hợp làm trắng để phù hợp hơn với cuộc sống bận rộn của người tiêu dùng trong nước. Với công thức đặc biệt, hydroquinone - một hoạt chất có trong kem dưỡng thâm nhập và phá bỏ các sắc tố melanin trên da, khiến chúng mỏng manh, sáng bóng và mịn màng.


Sản phẩm làm đẹp độc đáo từ phân chim họa mi

Sử dụng phân chim là hình thức làm đẹp có từ rất lâu đời ở Nhật Bản. Geisha truyền thống và nghệ sĩ kịch kabuki thường dùng nó để loại bỏ các lớp trang điểm đậm trên mặt của họ. Ngoài công dụng làm sạch, người Nhật tin rằng chúng có khả năng nuôi dưỡng làn da từ bên trong với một loại enzyme đặc biệt.



trang điểm, làm đẹp, bánh nở ngực, kem làm trắng, kính giãn tròng
Ngày nay, phương pháp cổ truyền này vẫn được giới trẻ Nhật Bản ứng dụng, tuy nhiên, chúng được đóng gói với hình thức đẹp mắt hơn để người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận.

Nếu có đủ dũng khí, bạn có thể trải nghiệm làn da của mình với mặt nạ phân chim thương hiệu “Chidoriya” được bày bán rộng khắp trong cả nước. Đừng lo lắng, chúng được đóng gói dưới dạng bột, sau khi mua về, bạn chỉ việc pha với nước và thoa lên mặt như những loại mặt nạ dưỡng da thông thường khác.


 Dụng cụ sản phẩm làm đẹp độc đáo làm thon mặt

Một khuôn mặt nhỏ và mảnh mai được cho là vẻ đẹp chuẩn mực ở Nhật Bản. Xương hàm phát triển tự do trong 13 năm đầu đời, ngay sau đó, người ta sử dụng hàng loạt các hình thức “gọt mặt” không dao kéo để điều chỉnh kích cỡ khi một cô gái đang ở tuổi phát triển.

trang điểm, làm đẹp, bánh nở ngực, kem làm trắng, kính giãn tròng
Người Nhật không khuyến khích “dao kéo”, ngược lại, người ta sản xuất ra các dụng cụ kỳ lạ để tạo ra một vẻ đẹp mới cho những cô gái. Thương hiệu Akaishi khá nổi tiếng với con lăn massage có tác dụng làm thon và loại bỏ hiện tượng cằm đôi khi bạn lên cân. Bên cạnh đó, miếng dán Kogao Sukiri hỗ trợ bạn trong việc giảm mỡ và hiện tượng tích nước trên má.

Ngoài ra còn có một mặt nạ Kogao tắm hơi làm cho khuôn mặt của bạn thon nhỏ bằng cách khiến chúng đổ mồ hôi “như tắm”.

4. Keo dán mắt

Đa số người Nhật có đôi mắt một mí, do đó, họ sản xuất ra khá nhiều mặt hàng giúp bạn kích mí khi trang điểm. Phổ biến nhất trong số ấy là keo dán mắt, chúng là những miếng nhựa nhỏ được dán trên các nếp gấp để tạo độ lớn cho phần mí mắt.

Tùy theo sở thích, các mí mắt giả sẽ được tỉa tót, tân trang sao cho phù hợp và mang bản sắc riêng của mỗi người.

Đó là một trong những sản phẩm làm đẹp độc đáo mà người Nhật Bản áp dụng vào để làm đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

{ 1 comments... read them below or add one }

  1. Những sản phẩm làm đẹp độc đáo được người Nhật sử dụng

    ReplyDelete

Liên Kết Tin Khuyến Mãi Hấp Dẫn

tổng hợp tất cả các tin khuyen mai hấp dẫn nhất, voucher giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Ngoài ra còn có tin khuyen mai an uong, tin khuyen mai mua sam,.....và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Hãy đến với chúng tôi để được cập nhật giảm giá nhanh nhất tại khuyenmai3s.com nhé!

Popular Post

Powered by Blogger.

- Copyright © Review tư vấn mỹ phẩm - mỹ phẩm làm đẹp nào tốt nhất -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -